Hỏi: Hà Nội có những chính sách nào hỗ trợ lao động khó khăn?
Chi tiết câu hỏi
Trả lời
Hiện nay UBND TP. Hà Nội đang triển khai thực hiện một số chính sách hỗ trợ đối tượng bị ảnh hưởng, gặp khó khăn do đại dịch COVID-19 được quy định tại các văn bản sau:
Quyết định số 3642/QĐ-UBND ngày 21/7/2021 của UBND TP. Hà Nội quy định hỗ trợ đối với người lao động chấm dứt hợp đồng lao động nhưng không đủ điều kiện hưởng trợ cấp thất nghiệp, người lao động ngừng việc, tạm hoãn thực hiện hợp đồng lao động, nghỉ việc không hưởng lương, người lao động không có giao kết hợp đồng lao động bị mất việc làm (lao động tự do)…
Kế hoạch số 188/KH-UBND ngày 16/7/2021 của UBND TP. Hà Nội, thực hiện Nghị quyết số 15/NQ-HĐND ngày 13/8/2021 của Thường trực HĐND TP. Hà Nội về quy định một số chính sách đặc thù của TP. Hà Nội hỗ trợ đối tượng bị ảnh hưởng, gặp khó khăn do đại dịch COVID-19.
Do câu hỏi của ông chưa nêu rõ nội dung nên chưa có cơ sở để trả lời cụ thể. Đề nghị ông nghiên cứu, đối chiếu và thực hiện theo nội dung các văn bản nêu trên.
Để biết thêm thông tin chi tiết ông có thể liên hệ với UBND xã, phường, thị trấn, Ủy ban MTTQ quận, huyện, thị xã nơi cư trú hoặc gọi tới Tổng đài điện thoại 1022 - bấm phím số 5 hoặc số 6 (chọn Nhánh 5 hoặc 6) để được giải đáp, hướng dẫn.
Câu hỏi xem nhiều nhất
Thương binh có được hưởng thêm trợ cấp người cao tuổi?
Cách tính thời gian giữ hạng chức danh nghề nghiệp
Các mức phụ cấp ưu đãi nghề tại cơ sở y tế
Điều kiện được chuyển chức danh nghề nghiệp
Ông Nguyễn Gia Phương được bổ sung thâm niên nghề để tính lương hưu
Kiêm nhiệm cùng chức danh có được hưởng phụ cấp?
Tìm kiếm