Chi tiết câu hỏi
Trả lời
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trả lời vấn đề này như sau:
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã có văn bản yêu cầu CIC nghiên cứu, trả lời kiến nghị của bà Kiều. Theo đó, CIC đã có công văn chuyển nội dung thắc mắc của bà Kiều đến Ngân hàng TMCP nơi bà Kiều có khoản vay để làm rõ lý do phân loại nợ và trả lời bà Kiều theo đúng thẩm quyền.
Ngày 11/12/2023, chi nhánh ngân hàng xác nhận, việc phân loại nhóm 2 đối với bà Kiều tại thời điểm tháng 6/2023 là đúng, do bà Kiều quá hạn thanh toán dư nợ thẻ tín dụng quốc tế trên 10 ngày.
Tại buổi làm việc trực tiếp, bà Kiều đã được đơn vị này giải thích rõ ràng và cam kết sẽ không tiếp tục khiếu nại trong thời gian tới.