Hỏi: Căn cứ hồ sơ để ra quyết định hưởng thêm trợ cấp thương tật
Chi tiết câu hỏi
Trả lời
Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội trả lời vấn đề này như sau:
Theo quy định tại Khoản 2, Điều 23 Thông tư số 05/2013/TT-BLĐTBXH ngày 15/5/2013 của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội có trách nhiệm đối chiếu hồ sơ đang quản lý để ra quyết định hưởng thêm trợ cấp thương tật.
Đề nghị ông gửi đơn và hồ sơ theo quy định tại Khoản 1, Điều 23 Thông tư số 05/2013/TT-BLĐTBXH ngày 15/5/2013 đến Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (nơi quản lý hồ sơ của ông) để được xem xét, giải quyết theo thẩm quyền.
Câu hỏi xem nhiều nhất
Cấp quyền sử dụng đất lần đầu cần đáp ứng điều kiện gì?
Đất mua của xã có được cấp Giấy chứng nhận không?
Khi nào công chức được nghỉ hưu sớm?
Xác định thu nhập chịu thuế khoản chi ăn ca cho người lao động
Viên chức đủ 5 năm công tác mới xét chuyển công chức
Thanh toán chậm có còn được khấu trừ thuế GTGT đầu vào?
Tìm kiếm