Hỏi: Có được chi thu nhập tăng thêm theo lương hàng tháng không?
Chi tiết câu hỏi
Trả lời
Bộ Tài chính trả lời vấn đề này như sau:
Việc tạm chi trả thu nhập tăng thêm cho người lao động trong đơn vị được căn cứ theo quy định tại Quy chế chi tiêu nội bộ của đơn vị sau khi có ý kiến chấp thuận bằng văn bản của cơ quan quản lý cấp trên. Hàng năm, căn cứ nhiệm vụ được giao và khả năng nguồn tài chính của đơn vị trong năm kế hoạch,
Ban quản lý dự án thực hiện tạm tính chi thu nhập tăng thêm cho người lao động.
Thời gian và mức tạm chi thu nhập tăng thêm được thực hiện theo Quy chế chi tiêu nội bộ được duyệt. Chủ đầu tư, Ban quản lý dự án có thể tham khảo quy định về việc sử dụng kinh phí tiết kiệm được quy định đối với nhóm I tại Điều 13 Thông tư số 72/2017/TT-BTC để quy định trong Quy chế chi tiêu nội bộ các nội dung phù hợp với điều kiện của đơn vị.

Câu hỏi xem nhiều nhất
Xác định nguồn kinh phí chi trả chế độ theo Nghị định 178
Thẩm quyền nâng lương khi thực hiện chính quyền 2 cấp
Lao động hợp đồng có áp dụng thang bảng lương Nghị định 204?
Thứ tự ưu tiên khi bố trí căn hộ nhà ở xã hội
Thẩm quyền quản lý, phân bổ biên chế cấp xã
Đã đơn giản hóa thủ tục lập quy hoạch tổng mặt bằng
Tìm kiếm