Hỏi: Tiền lương và các khoản đóng góp tính theo mức lương cơ sở
Chi tiết câu hỏi
Trả lời
Theo quy định tại Nghị định số 47/2017/NĐ-CP ngày 24/4/2017 của Chính phủ quy định mức lương cơ sở đối với cán bộ, công chức viên chức và lực lượng vũ trang thì mức lương cơ sở 1.300.000 đồng/tháng được áp dụng từ ngày 1/7/2017.
Theo đó, tiền lương và các khoản đóng góp theo lương được tính theo mức lương cơ sở 1.300.000 đồng/tháng được tính từ ngày 1/7/2017.
Vì vậy, việc tính các khoản đóng góp tháng 6/2017 thực hiện theo mức lương cơ sở 1.210.000 đồng/tháng theo quy định tại Nghị định số 47/2016/NĐ-CP ngày 26/5/2016 của Chính phủ quy định mức lương cơ sở đối với cán bộ, công chức, viên chức và lực lượng vũ trang.
Câu hỏi xem nhiều nhất
Hiện trạng đất không khớp sổ đỏ, áp dụng quy định nào để cấp đổi?
Mức phụ cấp đối với trưởng thôn
Giao dịch tài sản mã hóa không qua tổ chức được cấp phép có thể bị xử lý
Căn cứ áp dụng chế độ phụ cấp cho Lực lượng chuyên trách bảo vệ rừng
Điều kiện hưởng chính sách giảm 65% tiền sử dụng đất
Chuyển nhượng đất nông nghiệp trước thu hồi, chủ mới có được hỗ trợ?
Tìm kiếm