Hỏi: Hỗ trợ khách hàng trong khu vực phong tỏa mở giao dịch online
Chi tiết câu hỏi
Trả lời
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trả lời vấn đề này như sau:
Ngân hàng Nhà nước đã gửi Công văn số 6108/NHNN-TT ngày 26/8/2021 yêu cầu OCB kiểm tra, rà soát. Đến nay, Ngân hàng Nhà nước đã nhận được giải trình của OCB với nội dung OCB đã tiến hành tra soát trên hệ thống về việc hỗ trợ khách hàng Trần Bội Châu đăng ký dịch vụ Internet Banking (OCB OMNI) như sau:
Ngày 20/8/2021, khách hàng liên hệ qua Hotline của OCB và được Tổng đài viên hướng dẫn đăng ký OCB OMNI trực tuyến nhưng không thành công do khách hàng thay đổi thông tin email cá nhân so với hồ sơ mở tài khoản. Do đó, OCB đã yêu cầu khách hàng tiến hành cập nhật thông tin thay đổi tại quầy giao dịch gần nhất (OCB Chi nhánh Tân Thuận).
Sau khi biết khách hàng đang cư trú trong khu vực bị phong tỏa, OCB Chi nhánh Tân Thuận đã hỗ trợ khách hàng mở OCB OMNI thành công.
Hiện tại, khách hàng đã sử dụng được dịch vụ OCB OMNI với đầy đủ chức năng trong đó có giao dịch chuyển tiền online.
Như vậy, căn cứ thông tin nhận được từ OCB, hiện tại ông Trần Bội Châu đã được OCB hỗ trợ đăng ký sử dụng dịch vụ OMNI thành công theo đề nghị.
Câu hỏi xem nhiều nhất
Đang hưởng phụ cấp thâm niên vượt khung, chuyển xếp lương thế nào?
Những trường hợp từ chối hồ sơ đề nghị điều chỉnh sổ đỏ
Không còn quốc tịch Việt Nam có được nhận tặng cho nhà đất?
Viên chức chuyển làm cán bộ xã, xếp lương thế nào?
Điều kiện nghỉ hưu trong năm 2024
Ba trường hợp được hoàn tiền đóng BHXH tự nguyện
Tìm kiếm