Gửi câu hỏi
Lao động - Tiền lương

Hỏi: Không có cơ sở xét hỗ trợ các trường hợp không đăng ký cư trú

Phan Trọng Hào - 15:31 25/04/2022

Chi tiết câu hỏi

Gia đình tôi bị mất thu nhập do ảnh hưởng dịch COVID-19 nhưng đến nay vẫn không được nhận tiền hỗ trợ mặc dù đã nhiều lần liên hệ với địa phương. Đề nghị cơ quan có thẩm quyền xem xét, giải quyết trường hợp của gia đình tôi.

Trả lời

Sở Lao động – Thương binh và Xã hội TP. Cần Thơ trả lời vấn đề này như sau:

Thực hiện Nghị quyết số 52/NQ-HĐND ngày 27/8/2021 của HĐND TP. Cần Thơ, UBND phường Long Tuyền đã khẩn trương tổ chức thực hiện và triển khai, phát giấy đề nghị hỗ trợ đến người dân với phương châm không để sót đối tượng. UBND phường thành lập hội đồng xét duyệt và niêm yết công khai đối tượng được hỗ trợ hoặc không được hỗ trợ tại trụ sở UBND phường và nhà văn hóa 6 khu vực đúng quy định.

Trường hợp ông Phan Trọng Hào cùng gia đình trước đây thuê nhà sinh sống tại tổ 3, khu vực Bình Phó A, đến khoảng tháng 3/2022, gia đình chuyển đến thuê nhà tại 101B/ÔK, khu vực Bình Phó A, phường Long Tuyền, quận Bình Thủy. Tuy nhiên, ông Phan Trọng Hào cùng gia đình không có thường trú, tạm trú và không đăng ký thông tin cư trú tại phường Long Tuyền. Do đó, địa phương không có cơ sở xét duyệt các đơn đề nghị hỗ trợ của gia đình ông.

Gửi câu hỏi

Tìm kiếm nhanh

Từ khóa
Tìm trong
Tìm kiếm
Top