Gửi câu hỏi
Lao động - Tiền lương

Hỏi: Quận Phú Nhuận đang xét duyệt hồ sơ hỗ trợ F0, F1

Nguyễn Thị Thu Hương - 17:26 07/05/2022

Chi tiết câu hỏi

Tôi mắc COVID-19 (F0) vào tháng 12/2021. Sau đó tôi đã nộp hồ sơ lên UBND phường để nhận hỗ trợ, nhưng tới nay đã 5 tháng tôi vẫn chưa nhận được giải quyết. Xin hỏi, khi nào tôi sẽ được nhận khoản hỗ trợ này?

Trả lời

UBND Phường 10 (quận Phú Nhuận, TPHCM) trả lời vấn đề này như sau:

Trong tháng 12/2021, bà Nguyễn Thị Thu Hương có liên hệ UBND Phường để nộp hồ sơ hỗ trợ tiền ăn đối với F0 điều trị, cách ly y tế tại nhà theo Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg và Quyết định số 33/2021/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ. UBND Phường đã tiếp nhận hồ sơ của trường hợp này, tổng hợp danh sách gửi về Phòng Y tế quận Phú Nhuận để thẩm định và xét duyệt theo quy định.

Ngày 19/4/2022, bà Nguyễn Thị Thu Hương có liên hệ UBND Phường hỏi về thời gian được hỗ trợ và được thông tin: Hồ sơ của của bà Nguyễn Thị Thu Hương đã được nộp lên Phòng Y tế quận. Hiện tại Phòng Y tế quận Phú Nhuận đang tiến hành thẩm định, xét duyệt và trình UBND quận phê duyệt.

Khi UBND Phường nhận được quyết định phê duyệt và kinh phí chi trả từ cơ quan có thẩm quyền cho các trường hợp F0, F1 theo quy định, UBND Phường sẽ thực hiện chi trả cho các trường hợp được phê duyệt.

Gửi câu hỏi

Tìm kiếm nhanh

Từ khóa
Tìm trong
Tìm kiếm
Top