Hỏi: Quy định về bảo quản, lưu trữ hồ sơ công chức
Chi tiết câu hỏi
Trả lời
Bộ Nội vụ trả lời vấn đề này như sau:
Thông tư số 11/2012/TT-BNV ngày 17/12/2012 của Bộ Nội vụ là văn bản quy định về chế độ báo cáo thống kê và quản lý hồ sơ công chức. Khoản 2 Điều 19 Thông tư số 11/2012/TT-BNV quy định cơ quan quản lý hồ sơ công chức có thẩm quyền và trách nhiệm tổ chức thực hiện các quy định về bổ sung, chuyển giao, tiếp nhận, nghiên cứu, sử dụng, khai thác, lưu trữ, bảo quản hồ sơ công chức theo quy định của Thông tư này.
Như vậy, việc liệt kê thành phần tài liệu trong hồ sơ công chức được thực hiện theo quy định tại Thông tư số 11/2012/TT-BNV, không phụ thuộc vào thời hạn bảo quản hồ sơ, tài liệu quy định tại Thông tư số 10/2022/TT-BNV.

Câu hỏi xem nhiều nhất
Đối tượng nào được giảm 50% tiền sử dụng đất?
Ông Lê Tiến Dũng đã được hỗ trợ thủ tục hưởng BHXH một lần
Thẩm quyền cấp lại Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất
Cách tính lương hưu theo Luật BHXH 2024
Mức trợ cấp thai sản đối với người đóng BHXH tự nguyện
Nghỉ theo Nghị định 178 có được ký hợp đồng với đơn vị khác?
Tìm kiếm