Hỏi: Quy định về bảo quản, lưu trữ hồ sơ công chức
Chi tiết câu hỏi
Trả lời
Bộ Nội vụ trả lời vấn đề này như sau:
Thông tư số 11/2012/TT-BNV ngày 17/12/2012 của Bộ Nội vụ là văn bản quy định về chế độ báo cáo thống kê và quản lý hồ sơ công chức. Khoản 2 Điều 19 Thông tư số 11/2012/TT-BNV quy định cơ quan quản lý hồ sơ công chức có thẩm quyền và trách nhiệm tổ chức thực hiện các quy định về bổ sung, chuyển giao, tiếp nhận, nghiên cứu, sử dụng, khai thác, lưu trữ, bảo quản hồ sơ công chức theo quy định của Thông tư này.
Như vậy, việc liệt kê thành phần tài liệu trong hồ sơ công chức được thực hiện theo quy định tại Thông tư số 11/2012/TT-BNV, không phụ thuộc vào thời hạn bảo quản hồ sơ, tài liệu quy định tại Thông tư số 10/2022/TT-BNV.

Câu hỏi xem nhiều nhất
Tính thời gian thực hành để cấp giấy phép hành nghề y
Hướng dẫn thay đổi nơi đăng ký khám chữa bệnh ban đầu
Các phụ cấp được tính để hưởng chế độ tinh giản biên chế
Làm việc tại các hội có được chế độ theo Nghị định 178?
Trường hợp nào phải đăng ký biến động đất đai?
Điều kiện, tiêu chuẩn đề nghị tặng Bằng khen của Thủ tướng
Tìm kiếm