Gửi câu hỏi
Lao động - Tiền lương

Hỏi: TPHCM trả lời về hỗ trợ thất nghiệp đối với bà Lê Thanh Nhàn

Lê Thanh Nhàn - 08:07 27/04/2022

Chi tiết câu hỏi

Tôi làm việc tại Công ty TNHH Benelifts Asia. Tháng 8-9/2021, Công ty tạm dừng hoạt động do ảnh hưởng dịch COVID-19. Khi hoạt động trở lại, Công ty đã làm thủ tục đề nghị hỗ trợ cho nhân viên, nhưng đến nay tôi vẫn chưa nhận được hỗ trợ. Đề nghị cơ quan chức năng kiểm tra, trả lời.

Trả lời

UBND Quận 3 (TPHCM) trả lời vấn đề này như sau:

Qua xác minh, được biết, Công ty TNHH Benelifts Asia đã nộp 2 bộ hồ sơ: Một bộ nộp cho BHXH Quận 3 về hỗ trợ thất nghiệp cho người lao động tháng 8 và tháng 9; một bộ nộp cho Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội Quận 3 về hỗ trợ người lao động tạm hoãn hợp đồng lao động tháng 8 và tháng 9.

Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội Quận 3 đã điện thoại trực tiếp với bà Lê Thanh Nhàn để trao đổi thì được biết bà Lê Thanh Nhàn không biết được thông tin hồ sơ của mình đã được nộp lên Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội Quận 3 hay chưa, người lao động chỉ biết là Công ty đã gửi hồ sơ trên Cổng Dịch vụ công trực tuyến.

Qua xem xét hồ sơ trên Cổng Dịch vụ công trực tuyến, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội Quận 3 đã trả lời và hướng dẫn cho Công ty bổ sung hồ sơ trực tiếp cho Phòng, nhưng đến nay Công ty TNHH Benelifts Asia vẫn chưa bổ sung hồ sơ.

Gửi câu hỏi

Tìm kiếm nhanh

Từ khóa
Tìm trong
Tìm kiếm
Top