Hỏi: UBND phường thực hiện rà soát, xác minh danh sách nhận hỗ trợ
Chi tiết câu hỏi
Tôi làm nhân viên phục vụ cửa hàng ăn uống tại địa bàn phường Thống Nhất. Hiện quán ăn đóng cửa do ảnh hưởng của dịch bệnh nên tôi phải nghỉ việc hơn 2 tháng nay. Tôi đã gửi tờ khai đề nghị nhận hỗ trợ tại khu phố nhưng vẫn chưa được giải quyết. Đề nghị cơ quan có thẩm quyền xem xét và hỗ trợ cho gia đình tôi.
Trả lời
Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Đồng Nai trả lời vấn đề này như sau:
Căn cứ Khoản 5 Điều 1 Quyết định số 2379/QĐ-UBND ngày 12/7/2021 của UBND tỉnh Đồng Nai về việc thực hiện chính sách hỗ trợ người lao động gặp khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh Đồng Nai thì UBND phường Thống Nhất phải thực hiện rà soát, xác minh (tránh trùng lắp) trước khi gửi UBND TP. Biên Hòa thẩm định trình UBND tỉnh phê duyệt.
Do ông không nêu rõ thời điểm cụ thể ông gửi đơn đề nghị hỗ trợ đến UBND phường Thống Nhất là ngày tháng nào nên Sở Lao động - Thương binh và Xã hội không thể rà soát, cung cấp thông tin cụ thể cho ông.

Câu hỏi xem nhiều nhất
Đối tượng nào được nghỉ hưu trước tuổi theo Nghị định 178?
Nghỉ hưu theo Nghị định 29 có được chế độ của Nghị định 178?
Tuổi nghỉ hưu theo Nghị định 178 được xác định thế nào?
Tính chế độ nghỉ hưu trước tuổi theo thời gian đóng BHXH bắt buộc
Căn cứ áp dụng phụ cấp cho Thường trực Đảng ủy xã
Có được nâng lương trước hạn khi nghỉ hưu theo Nghị định 178?
Tìm kiếm