Hỏi: Được lựa chọn hình thức nhận bản sao tài liệu lưu trữ
Chi tiết câu hỏi
Trả lời
Bộ Nội vụ trả lời vấn đề này như sau:
Cấp bản sao tài liệu lưu trữ có xác thực là một thủ tục hành chính. Cách thức nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính được thực hiện theo quy định tại Điều 15 Nghị định số 118/2025/NĐ-CP ngày 9/6/2025 của Chính phủ về thực hiện thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông tại bộ phận một cửa và Cổng Dịch vụ công Quốc gia.
Theo đó, ông Nguyễn Văn An có thể lựa chọn hình thức nhận bản sao tài liệu lưu trữ có xác thực qua đường bưu chính công ích.
Câu hỏi xem nhiều nhất
Sáp nhập trường học, Hiệu trưởng có thể nghỉ theo chế độ 178 không?
Căn cứ, thẩm quyền xét cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất lần đầu
Tiêu chuẩn xét nâng lương trước hạn cho viên chức
Thiếu thời gian đóng BHXH trên VssID, xử lý thế nào?
Quy định về cấp phép khi xây nhà cấp 4
Hướng dẫn cấp Giấy chứng nhận cho đất giao không đúng thẩm quyền
Tìm kiếm