Hỏi: Được lựa chọn hình thức nhận bản sao tài liệu lưu trữ
Chi tiết câu hỏi
Trả lời
Bộ Nội vụ trả lời vấn đề này như sau:
Cấp bản sao tài liệu lưu trữ có xác thực là một thủ tục hành chính. Cách thức nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính được thực hiện theo quy định tại Điều 15 Nghị định số 118/2025/NĐ-CP ngày 9/6/2025 của Chính phủ về thực hiện thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông tại bộ phận một cửa và Cổng Dịch vụ công Quốc gia.
Theo đó, ông Nguyễn Văn An có thể lựa chọn hình thức nhận bản sao tài liệu lưu trữ có xác thực qua đường bưu chính công ích.

Câu hỏi xem nhiều nhất
Cán bộ không chuyên trách xã nghỉ tinh giản, tính trợ cấp thế nào?
Ghi nhận các đề xuất sửa quy định về quản lý, bảo vệ rừng
Hai trường hợp làm việc tại hội được hưởng chính sách như công chức
Thời điểm tính giảm trừ gia cảnh khi đăng ký lại người phụ thuộc
Tiêu chuẩn, hồ sơ, thủ tục xét tặng Bằng khen của Thủ tướng
Chính sách ưu đãi tiền sử dụng đất đối với con liệt sĩ
Tìm kiếm