Hỏi: Được lựa chọn hình thức nhận bản sao tài liệu lưu trữ
Chi tiết câu hỏi
Trả lời
Bộ Nội vụ trả lời vấn đề này như sau:
Cấp bản sao tài liệu lưu trữ có xác thực là một thủ tục hành chính. Cách thức nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính được thực hiện theo quy định tại Điều 15 Nghị định số 118/2025/NĐ-CP ngày 9/6/2025 của Chính phủ về thực hiện thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông tại bộ phận một cửa và Cổng Dịch vụ công Quốc gia.
Theo đó, ông Nguyễn Văn An có thể lựa chọn hình thức nhận bản sao tài liệu lưu trữ có xác thực qua đường bưu chính công ích.
Câu hỏi xem nhiều nhất
Hướng dẫn đính chính thông tin Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất
Đóng BHXH tự nguyện bao lâu thì được hưởng lương hưu?
Cách xác định thời điểm sử dụng đất
Thủ tục cấp đổi Giấy chứng nhận khi vị trí đất sai thực tế
Viên chức chuyển sang công chức xã cần điều kiện gì?
Hoàn thiện chính sách thuế đối với cá nhân cho thuê tài sản
Tìm kiếm