Hỏi: Hướng dẫn hộ kinh doanh xử lý sự cố đăng ký BHXH điện tử
Chi tiết câu hỏi
Trả lời
Bảo hiểm xã hội TP. Hồ Chí Minh trả lời vấn đề này như sau:
Về quy trình cấp tài khoản giao dịch điện tử (link: https://baohiemxahoi.gov.vn): Ngay sau khi người sử dụng nhập email đăng ký, hệ thống sẽ tự động gửi đường dẫn kích hoạt tài khoản qua email đã khai báo.
Về nguyên nhân sự cố: Một số trường hợp người dùng không nhận được email có thể do thư được chuyển vào mục thư rác "Spam/Junk Mail" hoặc do sự cố đường truyền dữ liệu trong quá trình gửi/nhận.
Đề nghị bà Nguyễn Phú Nhật Lan kiểm tra lại địa chỉ email đã đăng ký và rà soát trong mục "Spam/Junk Mail". Trường hợp vẫn không nhận được email, vui lòng liên hệ với BHXH TP. Hồ Chí Minh (qua Phòng Công nghệ thông tin và Chuyển đổi số - số điện thoại: 028. 39979039 - line 0712) để được hỗ trợ, xử lý.

Câu hỏi xem nhiều nhất
Đề xuất sáp nhập trường học, tăng lương cán bộ cấp xã
Hạn mức chỉ định thầu đối với gói thầu xây lắp
Thời điểm áp dụng hạn mức chỉ định thầu mới
Hướng dẫn làm hồ sơ cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất
Đất nông nghiệp chưa có Giấy chứng nhận, bồi thường thế nào?
Thanh toán hợp đồng trọn gói có cần hóa đơn đầu vào của nhà thầu?
Tìm kiếm