Gửi câu hỏi
Lao động - Tiền lương

Hỏi: Kiểm điểm cán bộ phường làm thất lạc hồ sơ hỗ trợ do dịch COVID-19

Tất Ngọc Bích Thùy - 14:21 08/04/2023

Chi tiết câu hỏi

Gia đình tôi có 4 người đều là F0 trong đợt dịch COVID-19 tháng 9/2021 vừa qua. Khi vừa hết giãn cách xã hội, bố tôi đã đem hồ sơ photo kèm Chứng minh nhân dân lên nộp tại UBND Phường 3 để được hỗ trợ tiền cho các trường hợp F0. Tháng 3 vừa qua, UBND Phường có gửi thông tin cho các hộ gia đình gần nhà tôi lên lĩnh tiền hỗ trợ, còn nhà tôi thì lại không có, địa bàn Phường 3 có rất nhiều hộ dân bị tình trạng này. Đề nghị cơ quan chức năng kiểm tra, giải đáp.

Trả lời

UBND Phường 3, Quận 11, TPHCM trả lời vấn đề này như sau:

Ngay sau khi tiếp nhận phản ánh của bà Thùy, UBND Phường 3 đã chỉ đạo các bộ phận chuyên môn tiến hành rà soát lại tất cả hồ sơ lưu tại UBND Phường, kết quả không tìm thấy hồ sơ của gia đình bà Tất Ngọc Bích Thùy.

Do quá trình tiếp nhận khối lượng hồ sơ khá nhiều nên không thể tránh khỏi những thiếu sót trong quá trình tổng hợp, UBND Phường 3 nhận trách nhiệm về những thiếu sót trong công tác tiếp nhận và tổng hợp hồ sơ. UBND Phường 3 rất mong nhận được sự thông cảm và chia sẻ của bà Tất Ngọc Bích Thùy.

Qua sự việc trên, UBND Phường đã tổ chức kiểm điểm xử lý trách nhiệm các cá nhân trực tiếp thực hiện nhiệm vụ và cả lãnh đạo phụ trách nhằm tạo tính răn đe cũng như ngăn chặn các thiếu sót có thể xảy ra trong thời gian tới.

Gửi câu hỏi

Tìm kiếm nhanh

Từ khóa
Tìm trong
Tìm kiếm
Top