Hỏi: Cấp số văn bản hành chính theo quy định nào?
Chi tiết câu hỏi
Trả lời
Bộ Nội vụ trả lời vấn đề này như sau:
Theo Khoản 1 Điều 15 và Điểm b Khoản 3 Mục II Phần I Phụ lục I Nghị định số 30/2020/NĐ-CP ngày 5/3/2020 của Chính phủ về công tác văn thư, "việc cấp số văn bản hành chính do người đứng đầu cơ quan, tổ chức quy định"; "chữ viết tắt tên cơ quan, tổ chức và các đơn vị trong mỗi cơ quan, tổ chức hoặc lĩnh vực do người đứng đầu cơ quan, tổ chức quy định cụ thể, bảo đảm ngắn gọn, dễ hiểu".
Do đó, đối với trường hợp của bà Lê Minh Phụng hỏi, việc lấy số văn bản và ghi chữ viết tắt tên đơn vị ở phần số, ký hiệu văn bản của các Hội đồng tuyển sinh, cần căn cứ quy định, quy chế về công tác văn thư do người đứng đầu Trường ban hành.

Câu hỏi xem nhiều nhất
Điều kiện xét cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất lần đầu
Nên bảo lưu để đóng tiếp BHXH hoặc chờ đủ tuổi hưu
Thay đổi địa chỉ thửa đất có bắt buộc cấp đổi Giấy chứng nhận?
Sử dụng đất nông nghiệp sai mục đích, xử lý thế nào?
Có cần chứng chỉ hành nghề điều dưỡng?
Điều kiện hành nghề dinh dưỡng lâm sàng
Tìm kiếm