Hỏi: Cấp số văn bản hành chính theo quy định nào?
Chi tiết câu hỏi
Trả lời
Bộ Nội vụ trả lời vấn đề này như sau:
Theo Khoản 1 Điều 15 và Điểm b Khoản 3 Mục II Phần I Phụ lục I Nghị định số 30/2020/NĐ-CP ngày 5/3/2020 của Chính phủ về công tác văn thư, "việc cấp số văn bản hành chính do người đứng đầu cơ quan, tổ chức quy định"; "chữ viết tắt tên cơ quan, tổ chức và các đơn vị trong mỗi cơ quan, tổ chức hoặc lĩnh vực do người đứng đầu cơ quan, tổ chức quy định cụ thể, bảo đảm ngắn gọn, dễ hiểu".
Do đó, đối với trường hợp của bà Lê Minh Phụng hỏi, việc lấy số văn bản và ghi chữ viết tắt tên đơn vị ở phần số, ký hiệu văn bản của các Hội đồng tuyển sinh, cần căn cứ quy định, quy chế về công tác văn thư do người đứng đầu Trường ban hành.

Câu hỏi xem nhiều nhất
Viên chức có được tuyển vào vị trí công chức cấp xã mới?
Quy định nâng lương trước hạn sau khi sáp nhập đơn vị hành chính
Hạn mức giao đất ở khi cấp sổ đỏ
Bộ NN&MT phản hồi đề xuất bỏ quy định khảo nghiệm phân bón
Xác định thời điểm thôi hưởng phụ cấp công vụ
Ghi tên nghề, công việc nặng nhọc, độc hại thế nào là đúng?
Tìm kiếm