Gửi câu hỏi
Lao động - Tiền lương

Hỏi: Ông Nguyễn Minh Nhựt liên hệ nơi tạm trú để được xem xét hỗ trợ

Nguyễn Minh Nhựt - 17:02 17/01/2022

Chi tiết câu hỏi

Tôi là lao động tự do, bị mất việc làm do ảnh hưởng của dịch đã mấy tháng nay. Tôi được biết nhà nước có chính sách hỗ trợ cho người lao động nhưng tại địa phương tôi không thấy chính quyền thông báo làm đơn đề nghị hỗ trợ. Trong khi đó, các địa phương khác đã được nhận hỗ trợ đợt 3. Vậy, trường hợp của tôi có được nhà nước hỗ trợ không?

Trả lời

UBND tỉnh Hậu Giang trả lời vấn đề này như sau:

Qua kiểm tra rà soát của UBND xã Vị Thanh, ông Nguyễn Minh Nhựt, cư trú ấp 7B2, xã Vị Thanh, huyện Vị Thủy. Qua trao đổi với cha, mẹ và liên hệ trực tiếp với ông Nhựt để nắm thông tin, cụ thể ông Nhựt làm nghề hớt tóc tại phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ. Trong thời gian xã Vị Thanh, huyện Vị Thủy làm hồ sơ đề nghị hỗ trợ lao động tự do bị mất việc do dịch bệnh COVID-19 theo Nghị quyết số 68/NQ-CP ngày 1/7/2021 của Chính phủ thì ông Nhựt không có mặt tại địa phương, cho đến thời điểm hiện nay vẫn chưa về địa phương nên chưa làm hồ sơ đề nghị hỗ trợ theo quy định.

Trường hợp của ông Nguyễn Minh Nhựt phản ánh tại nơi đang làm việc và đang tạm trú (ở TP. Cần Thơ). Do đó, đề nghị ông Nhựt liên hệ tại địa phương nơi tạm trú để được hướng dẫn, xem xét, hỗ trợ theo quy định.

Gửi câu hỏi

Tìm kiếm nhanh

Từ khóa
Tìm trong
Tìm kiếm
Top