Hỏi: Tổ chức chương trình ưu đãi, hạch toán doanh thu thế nào?
Chi tiết câu hỏi
Trả lời
Bộ Tài chính trả lời vấn đề này như sau:
Theo nội dung mô tả, chương trình của doanh nghiệp là vẫn thu phí duy trì dịch vụ khi khách hàng đăng kí sử dụng và thu phí theo từng giao dịch mà khách hàng thực hiện, nếu khách hàng đáp ứng điều kiện phát sinh số lượng giao dịch tối thiểu nhất định trong thời hạn 3 tháng (tháng 5 – tháng 7) thì khách hàng sẽ được miễn phí duy trì dịch vụ năm đầu bằng cách doanh nghiệp chi trả lại 100% phí dịch vụ năm đầu đã thu cho khách hàng.
Vì vậy, doanh nghiệp hạch toán theo hướng dẫn tại Điểm b Khoản 1 Điều 81 Thông tư 200/2014/TT-BTC.

Câu hỏi xem nhiều nhất
Thẩm quyền ký duyệt hồ sơ trích đo địa chính
Tự chuyển mục đích sử dụng đất có được cấp đổi Giấy chứng nhận?
Không nghỉ hết phép năm có được thanh toán tiền?
Xác định thời điểm miễn thuế cho doanh nghiệp mới thành lập
Chủ doanh nghiệp không hưởng lương, đóng BHXH thế nào?
Xác định khu vực đô thị sau sáp nhập
Tìm kiếm