Gửi câu hỏi
Lao động - Tiền lương

Hỏi: Tiền Giang trả lời về việc hỗ trợ gia đình bà Nguyễn Thị Huỳnh Như

Nguyễn Thị Huỳnh Như - 16:17 10/11/2022

Chi tiết câu hỏi

Ở xã tôi đã phát tiền hỗ trợ người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19. Gia đình tôi có bố là F0; mẹ, em gái, tôi và 2 con là F1 nhưng chỉ có bố mẹ và em gái tôi được nhận tiền hỗ trợ. Tôi tìm hiểu nguyên nhân tôi và 2 con không được nhận tiền hỗ trợ là do hồ sơ đã thất lạc. Đề nghị cơ quan chức năng xem xét, giải quyết trường hợp của tôi và 2 con.

Trả lời

UBND xã An Thái Đông, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang trả lời vấn đề này như sau:

Qua trao đổi trực tiếp với bà Nguyễn Thị Huỳnh Như thì gia đình bà có 6 người, trong đó có 1 người bị F0, 5 người bị F1. Gia đình bà đã 3 người được lĩnh tiền hỗ trợ, còn 2 trẻ em chưa nhận được tiền và bà Như thì không có tên trong danh sách hỗ trợ.

Việc bà Như nói gia đình đã nộp hồ sơ về Ủy ban nhân dân xã nhưng bị lạc mất. Vấn đề này qua cung cấp của bà Như thì bà Lê Thị Ngọc Thanh là mẹ của bà Như là người đã nộp hồ sơ trực tiếp cho ông Nguyễn Văn Vuốt, Phó Trưởng ấp Chợ nhận và không nhớ là đã nộp bao nhiêu người, có thể hồ sơ không đầy đủ nên không có tên của bà Như trong danh sách cấp tiền, đồng thời không có kiến nghị gì thêm.

Qua sự việc trên thì bà Như kiến nghị khi nào có văn bản hướng dẫn hỗ trợ F0, F1 tiếp theo của các cơ quan cấp trên thì Ủy ban nhân dân xã thông báo cho gia đình bà biết và bổ sung hồ sơ theo quy định.

Gửi câu hỏi

Tìm kiếm nhanh

Từ khóa
Tìm trong
Tìm kiếm
Top