Hỏi: Văn phòng đại diện trong lĩnh vực quảng cáo phải nộp những báo cáo nào?
Chi tiết câu hỏi
Trả lời
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch trả lời vấn đề này như sau:
Theo quy định tại Điều 32 Nghị định số 07/2016/NĐ-CP ngày 25/1/2016 của Chính phủ quy định về Văn phòng đại diện, Chi nhánh của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam, Văn phòng đại diện có trách nhiệm báo cáo định kỳ về hoạt động của mình, cụ thể:
- Báo cáo năm: Nộp trước ngày 30 tháng 01 hàng năm về hoạt động của Văn phòng đại diện trong năm trước đó.
- Báo cáo khác: Theo yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền, Văn phòng đại diện phải cung cấp các báo cáo, tài liệu giải trình về những vấn đề liên quan đến hoạt động của mình.
Đối với Văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo, theo quy định tại Điều 20 Nghị định số 181/2013/NĐ-CP ngày 14/11/2013 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Quảng cáo thì cơ quan cấp phép là UBND cấp tỉnh nơi đặt Văn phòng đại diện, do vậy, doanh nghiệp cần tuân thủ quy định về báo cáo định kỳ và báo cáo khác theo yêu cầu của cơ quan cấp phép.

Câu hỏi xem nhiều nhất
Viên chức đơn vị tự chủ 100% có được chế độ theo Nghị định 178?
Có áp dụng chế độ tiền thưởng với cán bộ không chuyên trách xã?
Mức phụ cấp nghề 40% áp dụng cho đối tượng nào?
Phụ cấp kế toán trưởng có được tính chế độ khi nghỉ tinh giản biên chế?
Xếp lương viên chức đã có thời gian đóng BHXH
Căn cứ xét nâng ngạch công chức có thành tích trong hoạt động công vụ
Tìm kiếm