Hỏi: Các chi nhánh có phải ban hành nội quy lao động riêng?
Chi tiết câu hỏi
Trả lời
Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội trả lời vấn đề này như sau:
Khoản 4 Điều 119 Bộ luật Lao động 2019 quy định về đăng ký nội quy lao động như sau: Người sử dụng lao động có các chi nhánh, đơn vị, cơ sở sản xuất, kinh doanh đặt ở nhiều địa bàn khác nhau thì gửi nội quy lao động đã được đăng ký đến cơ quan chuyên môn về lao động thuộc UBND cấp tỉnh nơi đặt chi nhánh, đơn vị, cơ sở sản xuất, kinh doanh.
Đề nghị tổng công ty của bà nếu có các chi nhánh, đơn vị, cơ sở sản xuất, kinh doanh đặt ở nhiều địa bàn khác nhau thì thực hiện việc gửi nội quy lao động đã được đăng ký đến cơ quan có thẩm quyền theo quy định nêu trên.

Câu hỏi xem nhiều nhất
Danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở được xét như thế nào?
Xác định vị trí việc làm của bác sĩ y học dự phòng
Tiền lương để tính hưởng chế độ nghỉ việc do sắp xếp tổ chức bộ máy
Trường hợp nào được cấp sổ đỏ và không phải nộp tiền sử dụng đất?
Điều kiện bảo lưu lương, phụ cấp khi sáp nhập xã
Có được xét chuyển chức danh y sĩ sang bác sĩ?
Tìm kiếm