Thế nào là điều chỉnh cơ cấu các khoản mục chi phí?
Bên cạnh đó, cũng có nhiều quan điểm cho rằng điều chỉnh cơ cấu các khoản mục chi phí nghĩa là chuyển giá trị chi phí từ chi phí nọ sang chi phí kia nhưng không làm phát sinh thêm hạng mục trong từng loại chi phí, nếu phát sinh thêm các hạng mục tại một trong số các chi phí thì không gọi là điều chỉnh cơ cấu (ví dụ: Trước khi điều chỉnh thì chi phí thiết bị chỉ gồm một hạng mục là thiết bị chữa cháy, nhưng sau khi điều chỉnh lấy từ chi phí dự phòng sang thì chi phí thiết bị được bổ sung thêm một hạng mục nữa là thiết bị phòng họp gồm bàn, ghế và máy chiếu - như vậy không được coi là điều chỉnh cơ cấu). Tôi xin hỏi, các cách hiểu như trên có đúng không? Đề nghị cơ quan chức năng làm rõ định nghĩa về "điều chỉnh cơ cấu các khoản mục chi phí".